CHẠY THIỆN NGUYỆN 2022 – NÂNG BƯỚC CHÂN EM

Đã thành thông lệ, mỗi dịp tháng 10 về, “Nâng bước chân em” – Chương trình chạy thiện nguyện thường niên của Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam lại được tổ chức. Năm 2021, do ảnh hưởng dịch Covid – 19, chương trình đã không thể tổ chức tại công viên Yên Sở như dự kiến. Sau 2 năm dịch bệnh, ngày 16/10 vừa qua, Nâng bước chân em đã có sự trở lại đầy cảm xúc.

Thông tin sự kiệnGiải chạy Thiện nguyện 2022: Chạy để kết nối lòng nhân ái

Sự kiện nhằm gây quỹ để từ thiện cho Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sốngvà hòa nhập xã hội cho trẻ bại não.

Thời gian7.00 – 11.00 sáng Chủ Nhật, 16.10.2022
Địa điểmTrung tâm thương mại Le Parc – Công viên Yên Sở, Hà Nội

Sáng ngày 16/10/2022, giữa tiết trời mát mẻ cuối thu, hơn 500 người đã có mặt tại đường chạy Le Parc Gamuda Yên Sở, tất cả cùng chung một tinh thần nhân văn: Chạy vì trẻ em bại não!

Mùa thứ 4, Nâng bước chân em được Công ty CP Công nghệ HDP – FIL, đơn vị đã gắn bó với chương trình từ mùa đầu tiên, tổ chức. Bắt đầu phát động từ 18/8/2022, tính đến hết ngày 16/10/2022, tổng số tiền 228,677,049 đồng đã được ủng hộ cho Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam với cam kết, toàn bộ số tiền ủng hộ trong chương trình sẽ được sử dụng vào việc hỗ trợ phục hồi chức năng cho trẻ bại não và xây dựng cộng đồng trẻ bại não Việt Nam.

Danh sách ủng hộ được công bố chi tiết tại link sau:

Đại diện công ty HDP trao giải Nhất cự ly Gia đình cho gia đình Siêu nhân Bạch Vân

Đại diện công ty HDP trao cúp và huy chương lưu niệm cho các cá nhân, gia đình đạt giải trong chương trình

Cũng tại chương trình, ông Phùng Văn Thiện – đại diện Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế IDP đã trao tặng 40 thùng sữa 180ml cho trẻ em bại não của Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam. Đây là món quà hết sức ý nghĩa, động viên các con và gia đình trên hành trình đi tìm buớc chân còn gian nan phía trước.

Ông Phùng Văn Thiện – đại diện Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế IDP trao tặng 40 thùng sữa 180ml cho trẻ em bại não

Trân trọng cảm ơn các mạnh thường quân, các cá nhân, tổ chức đã luôn ủng hộ và yêu thương các con của đại gia đình Siêu nhân. Cảm ơn mọi người đã quay trở lại Yên Sở sau 2 năm, để tiếp tục tạo ra bao khoảnh khắc đẹp ở nơi hội tụ những tấm lòng nhân ái.

Một số hình ảnh đẹp tại chương trình Nâng bước chân em:

Trước giờ thi đấu…

Gia đình chúng ta cùng nhau về đích!

Gương mặt ai cũng rạng rỡ nụ cười…

Trên đường chạy nhân ái luôn có những người bạn đồng hành đặc biệt

CPFAV vô cùng trân quý và cảm ơn Công ty CP Công nghệ HDP – FIL vì những tình cảm, sự đồng hành mà HDP – FIL dành cho Nâng bước chân em suốt 4 mùa vừa qua. CPFAV vẫn đang và sẽ nỗ lực mỗi ngày trên hành trình đem lại một cuộc sống chất lượng cho trẻ bại não (CP).

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
Gọi ngay