DỰ ÁN HỖ TRỢ SINH KẾ TRONG VÀ SAU DỊCH COVID TẠI HÀ NỘI

Đại dịch Covid 19 vẫn đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi lĩnh vực xã hội trên phạm vi cả nước, trong đó, Hà Nội là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch. Nhiều gia đình có trẻ bại não tại Hà Nội vừa phải gồng gánh lo việc làm trong và sau dịch, vừa lo chữa bệnh, tập luyện cho con.

Để hỗ trợ các gia đình có được sinh kế việc làm, qua đó ổn định cuộc sống, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho trẻ bại não, vừa qua, với sự hỗ trợ của Quỹ Khởi Duyên, 6 hộ gia đình tại Hà Nội đã nhận được vốn vay mỗi hộ 10,000,000VND với mức lãi suất 0%.

Ngày 30/11/2021, tại Văn phòng Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam, chị Đinh Thị Lan Anh – Chủ tịch CPFAV đã trao vốn và xác nhận hồ sơ vay vốn cho các gia đình.

Các hộ gia đình có trẻ CP được nhận hỗ trợ đợt này bao gồm:

  1. Chị Phan Thị Quỳnh Vân (Cầu Giấy, Hà Nội): áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn để xây dựng vườn thuốc nam và rau hữu cơ, nuôi cá
  2. Chị Đỗ Thị Thuyến (Đan Phượng, Hà Nội): chăn nuôi ngan, gà
  3. Anh Nguyễn Quang Sơn (Đống Đa, Hà Nội): kinh doanh dầu nhớt xe máy
  4. Chị Đỗ Thị Quỳnh Nga (Hai Bà Trưng, Hà Nội): kinh doanh đồ ăn vặt
  5. Chị Vũ Thị Oanh (tạm trú tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội): sử dụng vốn để bán hàng online: nhập hàng trà, bồ kết, khẩu trang,…
  6. Chị Nguyễn Vũ Thị Thủy (tạm trú tại Thanh Xuân, Hà Nội): kinh doanh bỉm

Trao vốn cho hộ gia đình Chị Phan Thị Quỳnh Vân

Trao vốn cho hộ gia đình Chị Đỗ Thị Thuyến

Trao vốn cho hộ gia đình Anh Nguyễn Quang Sơn

Trao vốn cho hộ gia đình Chị Đỗ Thị Quỳnh Nga

Trao vốn cho hộ gia đình Chị Vũ Thị Oanh

CPFAV đã lập hồ sơ theo dõi để đảm bảo nguồn vốn được hoàn trả theo tiến độ 12 tháng và sau đó quay vòng cho các gia đình có nhu cầu khác trong Hội.

CPFAV trân trọng cảm ơn Quỹ Khởi Duyên và mọi người đã hỗ trợ cho Dự án Hỗ trợ sinh kế trong và sau dịch Covid 19. Đó là các chương trình phát triển bền vững mà CPFAV mong muốn xây dựng nhằm hướng đến mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống cho trẻ bại não.

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
Gọi ngay