EM NGUYỄN NHẬT MINH

Dịch bệnh Covid 19 đã bùng phát trở lại lần 4, nguy hiểm hơn và tốc độ lây lan nhanh hơn. Đối với các bạn học sinh, các anh chị sinh viên sẽ được nghỉ hè sớm hoặc học online ở nhà. Nhưng các bạn Siêu nhân như Bin thì thật sự rất lo ngại khi việc tập luyện bị gián đoạn, sự tiến bộ của con cũng bị ảnh hưởng theo.

May mắn cho Bin là lớp con đang học nằm ở thành phố chưa có ca nhiễm nào nên việc tập luyện vẫn diễn ra đều đặn. Chỉ thay đổi một chút là nếu mọi tuần 2 mẹ con đi xe khách về thì giờ do dịch bệnh 2 mẹ con chở nhau đi xe máy với quãng đường hơn 50km để về nhà.

Bé Minh tập quỳ và tập ngồi

Hàng ngày, mẹ vẫn tập thêm cho con. Chỉ có 2 mẹ con ở phòng trọ nên việc tập luyện được kết hợp với các hoạt động sinh hoạt trong ngày, vừa tập vừa chơi. Mọi khi mẹ nhờ em lấy giúp đồ gì là em bò ra và cầm về cho mẹ. Nhưng hôm nay mẹ nhờ em lấy ghế, em tự biết cầm ghế lên và đi quỳ 2 điểm. Mẹ tranh thủ chụp luôn cho em kiểu ảnh đẹp kèm nụ cười mà theo như bố bảo là ” toàn răng ” thôi. Thăng bằng của em kém, cơ háng khép nên mẹ tập cho em kiểu ngồi gác chân lên nhưng chỉ được một  lúc thôi. Mẹ bỏ ra là em mếu ngay.

Do dịch bệnh nên ngoài đi tập và đi mua đồ ăn mẹ không dám cho em đi siêu thị hay đi chơi đâu cả. Mẹ chỉ mong dịch bệnh nhanh hết để đưa em đi chơi nhiều nơi, giúp em biết thêm nhiều thứ xung quanh mình hơn.

Em đã đi được 1 nửa quãng đường rồi, chỉ mong ngày gần nhất em đi được trên đôi chân của mình để quay về nhà, để được đi học như các bạn khác. Mẹ không nghĩ quá xa, mẹ chỉ nghĩ những thứ gần trước mắt, vì tương lai có như nào thì sau lưng em luôn có mẹ. Mẹ và mọi người “Không bao giờ bỏ con lại phía sau”

Siêu nhân của mẹ, và các bạn siêu nhân khác cố gắng lên nhé! 

Tên fb: Đinh Thủy – sđt: 0969 515 788 – tỉnh Ninh Bình.

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
Gọi ngay