EM NGUYỄN KHÁNH PHONG

Với mẹ, con là tất cả!

Giữa thời điểm cả nước cùng chống dịch, mẹ con em cũng cùng chống dịch với chủ trương “ở nhà là yêu nước”. Bao dự định, bao kế hoạch cho con đi chơi, đi trải nghiệm bị hoãn lại. Kế hoạch đi PHCN của con tại trung tâm mẹ cũng phải tạm dừng. Dịch bệnh ổn hơn thì chúng ta tiếp tục hành trình này con nhé!

Nhưng ở nhà không đồng nghĩa là mẹ con mình ngừng nghỉ sự cố gắng, em bé của mẹ vẫn chăm chỉ tập luyện, học kĩ năng cùng bố mẹ, hàng ngày.

Bé Phong chơi cùng em

Chính vào thời gian dịch bệnh này nên mẹ con mình có thời gian nhiều hơn cho nhau. Con cùng mẹ học đếm, con cùng mẹ học hát, đọc thơ… Mẹ phát hiện ra con nhớ rất tốt, nhớ những câu hát, câu thơ dù là mỗi câu con chỉ nhớ từ cuối. Con còn rất thích chơi với em, rất thích nghe nhạc, đặc biệt là rất thích đi dạo cùng bà và mẹ…

Bé yêu luôn dành cho mẹ những cái ôm khi mẹ đi làm về, con ở nhà với bà con nhớ mẹ con gọi “mẹ ơi”, con hỏi “mẹ đâu”. Con biết mẹ đi làm nên sáng con sang bà rất ngoan, con không hề mè nheo mẹ, con uống thuốc mà không nôn như trước. Những điều ấy làm mẹ hạnh phúc biết nhường nào!

Thời gian gần đây, sự khủng hoảng của con bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Những lần mè nheo, tủi thân, ăn vạ xuất hiện thường xuyên hơn. Đặc biệt các hành vi xấu như tự đánh, tự tát vào mặt mình nhiều hơn. Mẹ con mình sẽ cùng nhau cố gắng thay những hành vi xấu đó bằng những hành vi khác tích cực hơn con nhé, để em bé của mẹ sẽ luôn là em bé vui vẻ nhé!

Dù là những thay đổi nhỏ xíu, những tiến bộ của con mẹ hạnh phúc lắm đó. Chúng ta sẽ luôn bên nhau, cùng đồng hành tiến về đích phía trước con nhé.

Fb : Thanh Ciu’s – sđt: 0337.471.606 – huyện Quốc Oai-Hà Nội

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
Gọi ngay