EM CHÂU NGUYỄN GIA BẢO

Con yêu của Mẹ!

Vậy là đã 1 năm trôi qua với bao cảm xúc buồn vui, hờn dỗi, hạnh phúc của chúng ta. Hơn một năm trước con xuất hiện bên đời của mẹ, cũng vào lúc rất đặc biệt là cả nước ta đều giãn cách xã hội để chống covid, đến hiện tại nước ta vẫn đang ngày đêm nỗ lực chống dịch, còn con thì nỗ lực chiến đấu với bệnh.

Còn nhớ cách đây hơn 2 tuần, mẹ con mình lại bồng bế nhau đến bệnh viện do con lại có vấn đề về cái đầu hơi “to” của mình. Lần này dịch căng lắm, bệnh viện không cho 2 người chăm nên chỉ có mẹ và con, chuyện khó như vậy mà chúng ta đều đã vượt qua rồi đó con à …

Bé Gia Bảo

Mỗi ngày em bé nhỏ xíu của mẹ đều chăm chỉ dậy sớm đi tập. Dù khuya con có thức, khó ngủ, thì sáng vẫn phải tỉnh táo để tập luyện, vì con biết đó là nhiệm vụ mà con cần phải cố gắng. Mẹ con mình có cố gắng gấp trăm lần nữa cùng nhau để con có một tương lai tươi sáng hơn.

Con là vitamin tình yêu của gia đình mình, chỉ cần gọi “Kem Thúi ơi” là nhoẽn miệng cười tươi, còn nhỏ xíu xiu mà mang trên đầu 7,8 cái sẹo mổ lớn nhỏ rồi… Đáng ra con cũng sẽ được như bao đứa trẻ khác, nhưng có vẻ ông trời đang thử thách con, nhưng mẹ con mình không nản lòng con nhé, con vẫn đang, đã và sẽ rất cố gắng hơn nữa vì con là siêu nhân của mẹ, là một đứa trẻ ngoan và đáng yêu!

Tuổi 22 của mẹ thật sớm để có thể làm một người mẹ hoàn hảo nhưng lại thật hạnh phúc vì con xuất hiện, thật may vì con vẫn luôn ở đây, bên cạnh mẹ! Chúng ta sẽ luôn cố gắng như thế này nhé! Đất nước mình sẽ nhanh chóng hết dịch và con sẽ nhanh chóng ngồi được nè, đi đứng được nè, con là giỏi nhất mà.

Thương con nhiều lắm, em bé đặc biệt của mẹ!

Fb mẹ: Thanh Tuyền – Sdt: 033578900 – Bình Dương

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
Gọi ngay