EM VÕ HẢI ĐĂNG

Đôi dòng tâm sự mẹ gửi đến con yêu!

Đã hơn 4 năm mẹ con mình bên nhau, mặc dù con không thể tự ngồi, không thể đi đứng được, nhưng con vẫn hiểu biết. Con thích đi chơi, thích mẹ nâng niu, thích được mẹ dỗ dành và vỗ về. Con thích được khen đẹp trai nữa.

Con nhận biết được người thân và các chị em, mọi người đều rất yêu thương con. Phải thừa nhận thể trạng của con thật sự rất yếu. cứ trái gió trở trời là con lại ốm, luôn phải uống kháng sinh  cả đêm trằn trọc gồng cứng người không ngủ được. Mẹ xin lỗi vì đôi lần mẹ mắng con vì con đau và quấy không nghe lời. Nhưng sau tất cả mẹ vẫn yêu con vô điều kiện.

Hải Đăng trong tình yêu của ba mẹ

Từ khi có con mẹ đã mạnh mẽ lên rất nhiều vì mẹ không cho phép mình yếu đuối. Mỗi lần nhìn con đau mẹ cảm thấy mình thật vô dụng vì không thể làm được gì cho con. Nếu có một điều ước mẹ chỉ mong con trai của mẹ sẽ không phải chịu nhưng thiệt thòi như vậy. ước gì mẹ có thể chịu đau một phần thay con.   Đợt này dịch lại bùng phát. Hà Tĩnh mình lại đang phải chống chọi với dịch bệnh, con lại không được đi chơi như ngày thường. Lúc rảnh rỗi mẹ lại tập luyện cho con, nhưng vì bệnh con nặng so với các bạn nên rất khó đáp ứng. hầu như là không tiến triển được nhiều về vận động.  Tuy nhiên, mẹ thật sự cảm thấy may mắn vì được biết đến Gia Đình Siêu Nhân. Ở đây mẹ con mình được thông cảm, được sẻ chia và cũng được thấy rất nhiều hoàn cảnh của các bạn siêu nhân trên khắp cả nước.

Cảm ơn các cô chú trong gia đình đã luôn nỗ lực để giúp đỡ các con ạ. Với thế giới con không là gì nhưng với mẹ con là cả thế giới. Cố lên con. Ba mẹ luôn bên con, yêu con!

fb Mẹ Nguyễn Tịnh – Hà Tĩnh – Sdt 0886071527

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
Gọi ngay