GIA KHÁNH – CON TRAI YÊU CỦA MẸ

Mới đó mà đã hơn 4 năm rồi, con mắc bệnh, trở thành một siêu nhân, một mình gồng gánh những nỗi đau. Không biết có phải như các cụ vẫn nói ” trai mùng một, gái hôm rằm” là những đứa trẻ khó nuôi. Nhưng con đã đến bên mẹ, mẹ được nâng niu, chăm sóc con, đó là niềm hạnh phúc. Con là siêu nhân đặc biệt nặng, thể trạng con rất yếu. Mỗi khi thay đổi thời tiết, con lại gồng cứng người, trằn trọc cả đêm không ngủ. Con cũng khó đáp ứng được các bài tập vận động.

Hơn 4 tuổi mới chỉ dừng ở mức độ lẫy lật. Nhưng đổi lại con giỏi, thông minh theo cách của riêng con. Con nhận biết được từng cái tên, từng khuôn mặt, từng bộ quần áo mẹ mặc. Mỗi khi mẹ có việc ra ngoài, thay quần áo là con lại mếu máo, khóc mãi không thôi. Con chỉ thích ở nhà với mẹ, mẹ cho ăn, mẹ bế đi chơi.

Bé Gia Khánh

Con cũng thiệt thòi hơn các bạn rất nhiều. Một năm nay rồi không có bàn tay mẹ chăm sóc. Nhưng con có gia đình hết mực yêu thương con. Ông bà luôn luôn đồng hành cùng con. Thay bố mẹ tập luyện cho con, dạy con học nói, chăm sóc con mỗi ngày…

Trước đây mỗi lần nhớ con, mẹ đều tranh thủ cuối tuần leo vội lên xe về nhà thăm con dù chỉ được ngủ cùng con một tối nhưng hai mẹ con đều rất vui.

Thời gian này dịch Covid bùng phát trở lại. Giang quê mình  phát hiện thêm ổ dịch mới, Bắc Sơn nhà mình cũng ghi nhận F0. Đường về nhà xa lại thêm xa rồi con à. Để chung tay đẩy lùi dịch Covid,mẹ con mình cùng thực hiện theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế để chung sống an toàn với mùa dịch. Nhớ con nhưng không thể về, chỉ có thể nhìn ngắm con cười nói qua điện thoại. Chưa bao giờ mẹ con mình xa nhau lâu như thế.

Bà bảo giờ con tiến bộ nhiều lắm. Nghe vậy mẹ rất mừng, nhìn thấy mẹ ngồi ăn cơm qua điện thoại, con đã có thể ghép đủ được năm từ “mẹ ăn cơm gà ó o”. Mặc dù không tròn vành rõ nghĩa, nhưng với con đó là một kỳ tích rồi. Mẹ hạnh phúc lăm! Cố gắng luyện tập thật nhiều, để nói được nhiều nữa con nhé!

Mẹ không cho con được hình hài nguyên vẹn như những đứa trẻ khác nhưng mẹ sẽ cho con một cuộc sống đầy đủ bằng khả năng của mẹ. Một thời gian ngắn nữa thôi, khi mà gia đình mình khá hơn, mẹ sẽ lại ở nhà với con, bên con mỗi ngày. Mẹ sẽ không để con chịu thiệt thòi thêm nữa.

YÊU CON, THƯƠNG CON

Fb: Út Heo- Lạng Sơn.- Sđt. 0326942181        

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
Gọi ngay