RA MẮT CLB & GIAO LƯU VỚI NHÓM CP HÀ NỘI

Vào 14 giờ chiều chủ nhật ngày 15/11/2020, CLB Tham vấn đồng cảnh và hướng nghiệp cho trẻ bại não do Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam thành lập đã có buổi ra mắt đầu tiên mở màn cho một chặng đường mới trong công cuộc giúp đỡ cho các bé có cùng cảnh ngộ.

Ra mắt CLB ngày 15/11/2020.

Như tên gọi của CLB mục đích đi đầu được hướng tới đó chính là tìm kiếm những tấm lòng cùng chung cảm xúc và sẻ chia kinh nghiệm đối với những thành viên trong hội gia đình trẻ CP nói chung và trong CLB nói riêng.

Thông qua quá trình giao lưu, CLB nhận thấy nhiều trường hợp khác nhau, từ đó hướng tới hỗ trợ gia đình trẻ nâm bắt tâm sinh lý của bé và những gợi ý về pháp đồ điều trị nhằm phục hồi chức năng.

Bên cạnh sự hỗ trợ nói trên, thông qua việc trao đổi với các thành viên nhóm CP Hà Nội, đã góp phần cung cấp cho các bé và gia đình những hướng đi phù hợp với khả năng trong tương lai. Tất cả những thành viên nói trên đều là những người soi đường chỉ lối hữu hiệu nhất khi các bậc cha mẹ gặp bế tắc về phươmg hướng. Hoạt động của CLB nhằm mục đích cao nhất là rút ngắn khoảng cách giữa các thành viên CP với cộng đồng xã hội. Vì vậy, trong thời gian tới CLB sẽ không ngừng đẩy mạnh phát triển về tổ chức song song chất lượng

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
Gọi ngay