ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

Trên con đường đi, CPFAV không hề đơn độc mà còn có sự chung tay góp sức của cộng đồng, mạnh thường quân, trong đó có cả những người nổi tiếng. Họ là những MC, diễn viên, ca sĩ, bác sĩ, chuyên gia giáo dục,.. ở khắp mọi miền tổ quốc góp phần xây dựng cộng đồng không rào cản cho những người có hội chứng bại não

Nhà báo Trần Mai Anh
Quỹ Thiện Nhân & Friends

Có những điều Còi sẽ rất nhớ,…như hôm nay là nhớ mặc áo màu xanh lá cây, mang đôi dép cũng có quai màu xanh lá cây nữa. Mẹ Còi cũng không quên lời hứa kể lại câu chuyện Màu Xanh Lá vào đúng ngày 6/10, ngày các quốc gia trên toàn cầu sẽ chuyển sang Màu Xanh Lá cho Ngày Thế giới nâng cao nhận thức về chứng bại não (World CP Day) 6/10/2020.

6.10.2020 – Trần Mai Anh

Nhà văn Hoàng Anh Tú
Anh Chánh Văn

Mặc một chiếc áo màu xanh lá trong ngày 6.10, là bạn đang dành những giây phút ý nghĩa trong cuộc sống để mang sự yêu thương và sẻ chia đến cộng đồng các em bé không may bị mắc chứng bại não, nhắn gửi thông điệp đến các em và gia đình có con em bị bại não rằng: Chúng ta là Một trong thế giới Màu Xanh Lá – In GoGreen, we are One

6.10.2020 – Hoàng Anh Tú

MC Thanh Thúy
Đài truyền hình Việt Nam VTV

Mình rất vui khi được tặng chiếc áo màu áo Xanh Lá để hưởng ứng chương trình “Go Green 4 CP“.

Là một  nghệ sĩ rất yêu màu xanh lá, MC Thanh Thúy đã đến Hồ Gươm để chụp những bức ảnh đẹp nhất hưởng ứng cho chiến dịch Go Green nâng cao nhận thức của cộng đồng về chứng bại não.

4.10.2020 – Trương Thanh Thúy

Ca sĩ Arika Phan

“Never Leave A Child Behind”

(Không bao giờ rời bỏ 1 đứa trẻ)

Bật chế độ XANH LÁ cho người đừng XA LÁNH

6.10.2020 – Akira Phan

Ca sĩ Hiền Anh Sao Mai
Chủ tịch Quỹ Phúc Ân Minh

Hiền Anh là một ca sĩ, một người làm thiện nguyện với thông điệp muốn hướng con người sống an lành, đơn giản, hướng đến đạo Phật. Ca sĩ Hiền Anh là ca sĩ đồng hành cùng cộng đồng trẻ bại não Việt Nam.

Hình ảnh cô trong màu áo Xanh Lá để hưởng ứng Go Green 4 CP ngày 6.10.2020.

Cô Phan Hồ Điệp
mẹ Nhật Nam

“Đối với tôi, điều tôi muốn không được bọc trong giấy gói quà”. Điều tôi muốn có thể được tổng kết trong những từ ngắn gọn: Lòng tin; Hy vọng và Yêu thương.

Nếu bạn đang tận hưởng những điều rất giản dị bình thường, mong bạn hãy “kích hoạt” thêm một chế độ màu xanh lá – Đó là biểu tượng cho cộng đồng người mắc chứng bại não.

24.10.2020 – Phan Hồ Điệp

Diễn giả Nguyễn Sơn Lâm

Diễn giả nổi tiếng Nguyễn Sơn Lâm trong màu áo Xanh Lá để hưởng ứng Go Green 4 CP.

Màu Xanh Lá – màu của sự sống, niềm tin và hi vọng, màu biểu tượng của cộng đồng người mắc chứng bại não. Hãy mặc màu xanh lá trong ngày 6/10 để nhắn gửi đến người mắc chứng bại não và gia đình họ: “Chúng ta là Một trong Thế Giới Màu Xanh Lá – In GoGreen, we are One”

3.10.2020 – Nguyễn Sơn Lâm

Cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương
Vietnam Airline

Làm cha mẹ không hề đơn giản, nhất là khi con mình bệnh. Được biết sự kiện Chạy Thiện Nguyện 2020: NÂNG BƯỚC CHÂN EM, kết nối những tấm lòng Nhân Ái, nhằm mục đích trực tiếp để gây quỹ Gia đình Siêu Nhân – Vì trẻ bại não Việt Nam. Vừa có thể ủng hộ cho gia đình các em, vừa là cơ hội để kết nối với mọi người vì một ý nghĩa đẹp, hãy cùng chạy để Nâng bước chân em các bạn nhé.

6.10.2020 – Huỳnh Lý Đông Phương

Nhà Sáng chế Lưu Hải Minh

Trẻ bại não sinh ra trong một gia đình là niềm bất hạnh cho gia đình đó, nhưng những gia đình có trẻ bại não thì cha mẹ thật sự là những dũng sỹ kiên cường không chỉ là một trận chiến mà là một cuộc chiến vô cùng gian nan và dài lâu. Thế giới đã có công nghệ Thần kinh và Việt nam đã công nhận đây là một công nghệ Cao của hiện tại và tương lai. Công nghệ thần kinh sẽ giúp cho người bị bại não có thể giao tiếp với xã hội một cách bình thường trong tương lai. Và Công nghệ Thần kinh sẽ giúp cho rất nhiều gia đình trở nên hạnh phúc hơn. Hy vọng là vậy!

Diễn giả Đào Ngọc Cường

Khi mặc lên chiếc áo xanh là lan tỏa sự yêu thương và chia sẻ. Với vai trò là một người cha và là chuyên gia đào tạo nuôi dạy con, tôi luôn thấu hiểu và đồng cảm với các gia đình siêu nhân. Hãy cùng chung tay để lan tỏa yêu thương các bạn nhé!

Cô Diêu Lan Phương
Phó Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn, USSH

Mỗi đứa trẻ đến với thế giới này đều có một sứ mệnh, mang theo rất nhiều hi vọng, rất nhiều tình yêu, nó giúp chúng ta xích lại gần nhau hơn, giúp chúng ta nhân văn hơn, bao dung hơn.

Và những em bé đặc biệt, đôi khi, lại thực hiện sứ mệnh của mình một cách tuyệt vời! Bởi thế có lúc mình đã nói, những bố mẹ có những em bé đặc biệt thì cũng là một món quà, vì món quà ấy chúng ta đôi khi sẽ làm được những việc lớn lao hơn, có ý nghĩa hơn trong sự hiện hữu của mình.

Bà Nguyễn Thị Lan Anh
Viện trưởng ACDC

Đừng bao giờ bỏ lại một đứa trẻ phía sau!
Hôm nay ngày của những người bại não. Hãy dành một trái tim để tặng những đứa trẻ có chứng bại não.
Ps: Trẻ bại não có trí tuệ bình thường. Đừng xấu hổ mà dấu các con ở nhà!

Bà Nguyễn Phương Linh
Viện trưởng MSD Vietnam

Đối với tôi “siêu nhân” không cần là người làm những việc phi phàm, mà là những con người nỗ lực hết mình vì những điều bình dị. Tôi khâm phục những cha mẹ của Gia đình siêu nhân – gia đình của trẻ em bị bại não, những người bình dị nhưng tạo nên những tác động phi thường tới con em của mình và cộng đồng xung quanh. Tôi khâm phục các em bé siêu nhân nỗ lực để đạt được những ước mơ bình dị. Hãy bật chế độ màu xanh lá vì những em bé, những gia đình bình dị phi thường!

ThS.BS Hoàng Khánh Chi
Trưởng Khoa Nhi, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội

Là bác sĩ. Là một người mẹ.Tôi luôn tâm nguyện đồng hành cùng gia đình các bé, làm những điều tốt đẹp nhất cho các con. Chung tay lan toả yêu thương. Để màu xanh lá luôn là màu xanh của hi vọng.

Th.BS Nguyễn Thị Thắm
Trưởng khoa PHCN Bệnh viện Xanh Pôn

Là một bác sĩ, hàng ngày tiếp xúc trực tiếp với trẻ bại não, tôi chỉ mong gia đình các bé hãy kiên trì tập luyện cho các con về mọi mặt. Đặc biệt, mọi người hãy hiểu rõ nguyên nhân gây bại não (bởi có những nguyên nhân tưởng như đơn giản, trẻ đẻ ra thông minh, xinh xắn… nhưng chỉ một lần sốt cao, co giật gia đình không can thiệp kịp thời… tương lai của trẻ sẽ ảnh hưởng vĩnh viễn), lúc đó chúng ta không thể trách trẻ mà trách chính bản thân mình, gia đình mình. Gia đình và cộng đồng hãy chung tay làm tất cả những gì có thể làm để giúp trẻ hòa nhập cộng đồng – đó là tâm nguyện của tôi và rất rất nhiều người!

TS.BS Nguyễn Hoàng Oanh
Chuyên gia Âm ngữ trị liệu

CLB Gia đình siêu nhân – nơi mà cả những người mẹ may mắn như tôi cũng tìm thấy tình yêu, hi vọng, ý chí, nhân văn và hòa bình!

6.10.2020 – Nguyễn Hoàng Oanh

Ông Phạm Sơn
Trung tâm phát triển cộng đồng LIN

Ông Vũ Ngọc Vượng
Hệ thống Phở Ngọc Vượng

Người đã nấu hàng nghìn bát phở mang ra Trường Sa – anh Vũ Ngọc Vượng  trong màu áo của thế giới Màu Xanh Lá. Anh đã luôn là người âm thầm ủng hộ các hoạt động của CPFAV.

ThS Phùng Ngọc Hà
Chuyên gia Âm nhạc trị liệu

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
Gọi ngay