CUỘC THI ẢNH ONLINE “NỤ CƯỜI SIÊU NHÂN 2022”

“Nụ cười Siêu nhân” – Cuộc thi ảnh online cho trẻ bại não do Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam và Quỹ Bảo trợ trẻ em bại não GoGreen4CP phối hợp tổ chức với mong muốn khích lệ các gia đình tự tin đưa con ra ngoài xã hội, ghi lại khoảnh khắc vui tươi của con, lan tỏa năng lượng tích cực, đồng thời tạo sân chơi để các trẻ và gia đình cùng nhau giao lưu. Cuộc thi được tổ chức vào Ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6 hàng năm, bắt đầu từ năm 2022.

Trong 5 ngày diễn ra cuộc thi, Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam đã nhận được 184 bài dự thi và hình ảnh của các con gửi về Hội. Thông qua cuộc thi, những nụ cười xinh tươi, đáng yêu của các siêu nhân đã được lan tỏa rộng rãi, như một phần động lực để lan tỏa niềm vui trong cộng đồng xanh lá.

Dựa trên kết quả lượt like, share bài hợp lệ, CPFAV đã trao 01 giải Nhất (1 áo truyền thống của CPFAV và Set quà tặng đến từ Quỹ GoGreen4CP – 2 hộp Tinh bột kháng GoGreen và 2 hộp Siro DHA Helkind), 02 giải Nhì (mỗi giải gồm 1 áo truyền thống của CPFAV và Set quà tặng đến từ Quỹ GoGreen4CP – 1 hộp Tinh bột kháng GoGreen và 1 hộp Siro DHA Helkind), 03 giải Ba (mỗi giải gồm 1 áo truyền thống của CPFAV và Set quà tặng đến từ Quỹ GoGreen4CP – 1 hộp Tinh bột kháng GoGreen), 05 giải Khuyến khích (mỗi giải gồm Set quà tặng đến từ Quỹ GoGreen4CP – 1 hộp Siro DHA Helkind)

Đặc biệt, cuộc thi còn dành 05 phần quà, mỗi phần quà gồm 2 lọ Tinh bột kháng GoGreen và 01 cuốn sách cho 05 bức ảnh dự thi có nụ cười đẹp nhất do Quỹ Bảo trợ trẻ em bại não GoGreen4CP bình chọn.

Các bài thi đạt giải “Nụ cười đẹp nhất” do Quỹ Bảo trợ trẻ em bại não GoGreen4CP bình chọn

Toàn bộ 16 phần quà của cuộc thi “Nụ cười Siêu nhân” năm 2022 được tài trợ bởi Quỹ Bảo trợ trẻ em bại não GoGreen4CP và MTQ Tran Lam. CPFAV trân trọng cảm ơn Quỹ GoGreen4CP thuộc Doanh nghiệp xã hội GoGreen và MTQ Tran Lam đã đồng hành cùng cuộc thi để mùa đầu tiên được diễn ra thành công tốt đẹp!

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
Gọi ngay